วิเคราะห์บอลเอเชีย จากเหล่าเซียนในไทย มั่นใจ ไว้ใจได้

วิเคราะห์บอลเอเชีย

วิเคราะห์บอลเอเชีย

     วิเคราะห์บอลแถบเอเชีย สำหรับทรรศนะฟุตบอลเอเชียที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นวิเคราะห์บอลเกาหลีหรือวิเคราะห์บอลไทยลีก เจลีก ที่น่าสนใจ และที่จับตามอง ไว้เป็นแนวทางสำหรับนักลงทุน

วิเคราะห์บอลเอเชีย

วิเคราะห์บอลเคลีก

     วิเคราะห์บอล เค ลีกประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 สำหรับลีกฟุตบอลอันดับสูงสุดของประเทสเกาหลีใต้

  • ซองนัมเอฟซี vs เชจู ยูไนเต็ด

     จากการแข่งขันก่อนหน้า ซองนัมเอฟซีค่อนข้างล้มเหลวจากการป้องกันคู่ต่อสู้ทำประตูไว้ได้ ในขณะเดียวกันสำหรับทีมเชจู ยูไนเต็ด สามารถทำประตูได้ทั้งหมด 10ครั้ง โดยหากนับเป็นจำนวนเฉลี่ยในการทำประตูจะอยู่ที่ 1.67 ต่อเกม อย่างไรก็ตาม เราพบว่าผู้จัดการทีมเชจู ยูไนเต็ด ค่อนข้างกังวลถึงอาการบาดเจ็บผู้เล่นในทีม ที่ไม่อาจลงแข่งขันได้ นั่นทำให้เขามีตัวเลือกไม่มากนัก และซองนัมเอฟซี ค่อนข้างไม่มีความกังวลสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

วิเคราะห์ได้ว่า แม้ดูเหมือนว่าเชจู ยูไนเต็ดจะค่อนข้างกระท่อนกระแท่นและมีความกังวลสูง แต่เราเชื่อว่านายใหญ่ โจซองฮวาน จะสามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 0-1

  • ซูวอน เอฟซี vs อินชอน ยูไนเต็ด

     ในเกมล่าสุดที่ผ่านมาของซูวอน เอฟซี แทบไม่เคยเก็บคลีนชีตได้เลย ซึ่งแนวโน้มนี้อาจจะบอกได้ว่าในเกมการแข่งขันนี้พวกเขามีสิทธิ์จะแพ้หรือชนะ ในขณะเดียวกันอินชอน ยูไนเต็ด หลังจากพ่ายแพ้ให้กับกวางจู เอฟซี ในรายการแข่งขันเอฟเอคัพ เหล่าแฟนๆก็หวังจะได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นของพวกเขาในการแข่งขันครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ซูวอน เอฟซี ยังมีกลุ่มผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ นั่นทำให้มีความกังวลเกี่ยวกับการส่งผู้เล่นลงสนาม ในขณะที่ อินชอน ยูไนเต็ด ยังมีผู้เล่นครบทุกคนโดยไม่มีใครบาดเจ็บเลย

วิเคราะห์ได้ว่า แม้อินชอน ยูไนเต็ดจะมีข้อได้เปรียบจากการเลือกผู้เล่นที่ไม่มีอัตราการบาดเจ็บเกิดขึ้น แต่ประสิทธิภาพในการป้องกันความพ่ายแพ้ของพวกเข้าอาจไม่มากพอ ด้วยเกมที่สูสีแต่อาจจบลงด้วยสกอร์ 2-1 ด้วยชัยชนะของซูวอน เอฟซี

วิเคราะห์บอลเอเชีย

วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชั่น 1

     วิเคราะห์บอล เจ ลีก ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ซึ่งจัดว่าเป็นลีกการแข่งขันฟุตบอลระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

  • ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา vs คาชิว่า เรย์โซล

     การปะทะกันของเจลีก 1 สำหรับซานเฟรซเซ ฮิโรชิมาที่ทำผลงานได้ดีสำหรับ 6เกมล่าสุดที่สามารถประตูคำแนนได้ทุกเกม และยังไม่แพ้ใครหากนับ 2 เกมก่อนหน้า ในขณะที่คาชิว่า เรย์โซลมีปัญหาอย่างชัดเจนสำหรับฟอร์มการเล่นที่ผลการแข่งขันของเกมที่ผ่านๆมา และหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในการแข่งขันนี้ แต่ถึงอย่างนั้น ผู้เล่นภายในทีมค่อนข้างแข็งแรงและไม่มีการบาดเจ็บหนักเกิดขึ้น

วิเคราะห์ได้ว่า คาชิว่า เรย์โซล จะต้องใช้แรงกดดันอย่างมากเพื่อเอาชนะซานเฟรซเซ ฮิโรชิมาให้ได้ แต่ถึงอย่างนั้น เรามองว่าซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา จะสามารถจบเกมได้ด้วยสกอร์ 1-0

  • นาโกย่า แกรมปัส vs เกียวโตซังกะ

     นาโกย่า แกรมปัส จะต้องปรับปรุงและวางแผนสำหรับการแข่งขันใหม่ในการแข่งขันครั้งนี้ หลักจากแพ้ให้กับจูบิโล อิวาตะในนัดล่าสุด ซึ่งมันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างหนักหนามากๆ เพราะในนัดการแข่งขันกับเกียวโตซังกะ 2 เกมก่อนหน้านั้น เขายังไม่สามารถเอาชนะได้ อย่างไรก็ตาม เกียวโตซังกะก็ไม่สามารถเอาชนะนาโกย่า แกรมปัสได้ในนัดการแข่งขันที่เป็นทีมเยือนเลยสักครั้ง

วิเคราะห์ได้ว่า นาโกย่า แกรมปัสน่าจะได้เปรียบด้วยความที่เป็นเจ้าบ้านและจากสถิติการแข่งขันภายในบ้าน จึงคาดว่าน่าจะจบลงที่สกอร์ 1-0

วิเคราะห์บอลไทยลีก

     วิเคราะห์บอลไทยลีก ประวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นลีกการแข่งขันระดับสูงสุดของประเทศไทย

  • นครราชสีมา vs เมืองทอง ยูไนเต็ด

     ทั้งสองทีมจากการตรวจสอบ พบว่าในกลุ่มผู้เล่นในทีมยังไร้อาการบาดเจ็บทุกกลุ่ม นี่จึงสร้างความมั่นใจให้แก่กุนซือได้ว่า พวกเขามีความฟิตมากพอที่จะลงแข่งขันครั้งนี้ สำหรับนครราชสีมาค่อนข้างล้มเหลวในการป้องกันคู่ต่อสู้จากการทำประตูได้ใน 5 จาก 6 การแข่งขันก่อนหน้า นั่นส่งผลให้คู่แข่งสามารถทำประตูได้ในทุกการแข่งขัน ในขณะที่เมืองทอง ยูไนเต็ดยังสามารถทำแต้มได้ทุกเกม ไม่มีอะไรน่ากังวล

วิเคราะห์ได้ว่า หากนครราชสีมา สามารถบุกทลายแนวรับของเมืองทอง ยูไนเต็ดได้ ก็จะมีโอกาสทำประตูได้ แต่หากไม่สามารถทำได้ จึงมองเป็นแนวทางว่าน่าจะจบการแข่งขันที่สกอร์ 0-1 ชัยชนะของเมืองทอง ยูไนเต็ด

  • แบงค็อก ยูไนเต็ด vs สุพรรณบุรี

     แบงค็อก ยูไนเต็ด จากสถิติการแข่งขันที่ค่อนข้างดี พิสูจน์ให้เห็นได้ว่าพวกเขาน่าสนใจแค่ไหนในช่วงเวลาที่ผ่านมา จากผลคะแนนของการทำประตูจะสามารถทำให้เราคาดคะเรแนวโน้มของการแข่งขันครั้งนี้ได้ ในขณะที่สุพรรณบุรีสามารถทำได้ดีในการเปิดแนวรับของฝ่ายตรงข้ามจากการแข่งขันที่ผ่าน นี่เป็นอาจเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะได้เห็นประสิทธิภาพที่มากยิ่งขึ้นของทีมในการประทะครั้งนี้

วิเคราะห์ได้ว่า ดูเหมือนว่าแบงค็อก ยูไนเต็ดจะเป็นผู้ที่ครองเกมในครั้งนี้ จากการตรวจสอบถึงอัตราการบาดเจ็บของผู้เล่นทีมสุพรรณบุรี ค่อนข้างยากลำบากมากนักในการป้องกันเกมบุกจากแบงค็อก ยูไนเต็ด

อ่านข่าววงการฟุตได้ที่ webdesignoutsource.net